Thu hút sự chú ý của nhiều người đang muốn nâng cấp phòng tắm của họ, bồn tắm đặt sàn gần như đã trở thành thứ bắt buộc đối với những người tìm kiếm một phòng tắm sang trọng. Hãy để bùi Minh chúng tôi giúp bạn tìm được phòng tắm hoàn hảo.

Bồn tắm đặt sàn là gì?

Rất đơn giản, bồn tắm đặt sàn hay còn gọi là bồn tắm độc lập là bồn tắm nằm một mình, thường là ở trung tâm của căn phòng. Đôi khi nó được hỗ trợ bởi chân. Chúng không được gắn vào tường hoặc góc phòng tắm của bạn, đó là lý do tại sao chúng được đặt ở trung tâm của căn phòng.

Các bước cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định:

1. Kích thước:  Thật dễ dàng để tưởng tượng bạn sẽ thích ngâm mình trong bồn tắm mới, nhưng trước tiên, hãy quyết định xem bạn có bao nhiêu không gian trong phòng tắm của mình. Bạn sẽ đặt bồn tắm độc lập mới của mình ở đâu? Bồn tắm đứng thường có chiều dài từ 1500mm-1800mm, vì vậy hãy tính đến điều này.

2. Hình dạng: Có một loạt các hình dạng cho bồn tắm đứng. Thành phố Phòng tắm hiện có một loạt các hình dạng này, vì vậy hãy thoải mái tìm hiểu qua các hình dạng này để có ý tưởng về hình dạng bạn thích.

3. Vật liệu:  Các vật liệu khác nhau có nhiều ưu điểm. Lựa chọn loại vật liệu nào, bạn thích sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân sau khi xem xét các ưu điểm. Dưới đây là các vật liệu chính cho bồn tắm độc lập mà American standard cung cấp:

  •  Acrylic:  Nhẹ và bền, acrylic là một vật liệu khá phổ biến cho những người đang tìm kiếm các lựa chọn hợp lý hơn. Nó cũng được tối ưu hóa để giữ nhiệt rất tốt, cho phép bạn ngâm mình lâu mà không cần đổ thêm nước.
     
  • Đá: Một lựa chọn rất sang trọng để xem xét. Đá được chế tác để mang lại trải nghiệm thư giãn mịn màng và gợi cảm, làm nên điều kỳ diệu cho làn da trong quá trình này. Nó nặng hơn acrylic và giữ nhiệt rất tốt. Mặc dù bạn có thể phải trả nhiều hơn một chút với những chiếc bồn tắm này, tuổi thọ và trải nghiệm đi kèm với giá cả xứng đáng hơn nhiều. 
     
  •  Gang: Giữ nhiệt rất tốt. Sau khi bồn tắm gang nóng, bạn có thể cá rằng bồn tắm này sẽ nóng quá đủ thời gian để bạn có thể bị nhăn trên toàn bộ cơ thể. Gang thường gắn liền với kiểu dáng truyền thống và có nhiều loại giá khác nhau. 

Tùy thuộc vào kích thước, hình dạng và chất liệu, bạn có thể tìm thấy những chiếc bồn tắm có chân đế với giá thấp nhất là 10trieeu, và giá có thể lên đến trăm triệu cho những lựa chọn sang trọng nhất. Các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bồn tắm đặt sàn của American tại Bùi Minh. Các sản phảm luôn theo kịp xu hướng và đa dạng màu sắc, kiểu dáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *