Có thể nói, chậu rửa mặt đặt góc là dòng chậu giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích của căn phòng vệ sinh hoặc khu vực vệ sinh. Bạn có thể tận dụng các góc chết để lắp đặt loại chậu này mà vẫn tạo ra không gian đẹp. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của chậu góc mà bạn nên tham khảo kỹ trước khi lắp đặt.

Chậu lavabo góc là gì?

Cũng có tác dụng như chậu/ lavabo treo tường khác, chậu góc là sản phẩm chậu treo tường được đặt khớp với các góc với các cạnh vuông góc với nhau. Lỗ lắp vòi chậu có thể nằm ở đầu góc chậu hoặc nằm 1 bên của chậu, tùy theo thiết kế. Đây là dòng chậu có kích thước nhỏ, hẹp thích hợp với không gian nhỏ.

Ưu điểm của cách lắp đặt lavabo góc

Một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt chậu rửa mặt góc như sau: 

  • Lắp lavabo góc giúp tối ưu không gian nhà tắm bởi sản phẩm chiếm khá ít diện tích. Nhờ đó, không gian nhà tắm, nhà bếp sẽ gọn gàng, ngăn nắp hơn.
  • Ngoài ra có thể dễ dàng tùy chỉnh khi lắp bồn rửa mặt góc. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng, hình dạng và màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. 
  • Lắp chậu rửa mặt góc mang lại sự độc đáo, tinh tế cho không gian sử dụng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và độc đáo.

Nhược điểm khi lắp chậu rửa mặt góc

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì lắp đặt lavabo góc cũng có những hạn chế nhất định như: 

  • Việc lắp đặt bồn rửa mặt góc khó khăn hơn các loại khác, yêu cầu kỹ thuật cao.
  • Cách lắp chậu rửa mặt góc sẽ ảnh hưởng đến không gian ở các khu vực khác. Ví dụ có thể yêu cầu loại bỏ nhiều tủ trên hơn so với thiết kế bồn rửa truyền thống.

Như vậy, sau khi bạn đã nắm được ưu và nhược điểm của dòng chậu góc này rồi, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Nếu chỗ lắp đặt nằm trong không gian rộng rãi, đủ để lắp các dòng chậu khác thì bạn không nên lựa chọn. Bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *